Theo dõi trên

Xử phạt các đối tượng tung tin sai sự thật

28/03/2020, 09:58 - Lượt đọc: 68

BTO - Từ đầu năm đến nay, cả nước tích cực tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -19 nhằm giảm thiếu tối đa số lượng ca mắc Covid -19.

Tuy nhiên, một số cá nhân đã tung tin sai sự thật, giật gân, câu like trên các trang mạng xã hội. Hành vi này không chỉ làm nhiễu loạn thông tin, tạo tâm lý hoang mang mà còn gây khó khăn cho công tác phòng, chống dịch ở địa phương. Do đó, xử lý kiên quyết việc đưa thông tin sai sự thật liên quan đến dịch Covid-19 là hết sức cần thiết.

Trong thời gian qua người dân đã kịp thời cung cấp thông tin các đối tượng sai phạm để các cơ quan chức năng của tỉnh xử phạt với 5 trường hợp sau:

                
      
   Một tài khoản facebook đăng tin sai sự thật gây hoang    mang dư luận tại huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận

Các tài khoản Facebook Dung Nguyễn” , “Trần Trương Trường Giang”, “Nhí Đạt” “Nguyễn Kim Trúc” đăng tải nội dung sai sự thật về tình hình virus Corona ở Bình Thuận.  Cơ quan chức năng đã ban hành quyết định xử phạt mỗi đối tượng: 10.000.000đ. Riêng đối với tài khoản Ho Thi Ha My đăng tin “Khu phố 14 phường Phú Thuỷ có 33 ca Dương tính đang bị cách ly”, chủ tài khoản đã ăn năn hối lỗi và cam kết không tái phạm, không xử phạt vi phạm hành chính.

Khánh Vĩnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xử phạt các đối tượng tung tin sai sự thật