Theo dõi trên

Xưng công an, chích điện cướp xe SH trên Quốc lộ 1A

23/12/2017, 15:54

BTO- Vụ cướp xảy ra khoảng hơn 2 giờ sáng ngày 23/12, trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn thôn 5, xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc. Nạn nhân là anh Huỳnh Như Ý (32 tuổi, ngụ xã Hồng Sơn).

                
         
         Hình chụp chiếc xe của nạn nhân trước khi bị    cướp

Theo nạn nhân, thời điểm trên, anh đi làm về điều khiển xe SH biển kiểm soát 86B4 - 232.68, theo hướng Phan Thiết về Hồng Sơn, khi đến khu vực nói trên (gần quán Alô Vườn Đá) thì bất ngờ từ phía sau một xe mô tô, trên xe có 2 thanh niên, đi cùng chiều từ phía sau vượt lên chặn đầu. Hai người này xưng là công an yêu cầu anh Ý cho kiểm tra giấy tờ. Khi anh Ý yêu cầu cho xem giấy tờ chứng minh là công an, thì bất ngờ đối tượng dùng roi điện chích anh Ý té ngã. Biết gặp phải cướp, anh Ý chống trả vật lộn với hai đối tượng một hồi và bị chích điện mất khả năng chống trả. Đối tượng sau đó đã cướp chiếc xe SH của anh Ý chạy ngược chiều về lại hướng TP. Phan Thiết. Riêng đối tượng còn lại điều khiển xe mô tô chạy về hướng trụ sở UBND xã Hàm Đức.

Anh Ý truy hô và được người dân gần đó đưa đến Công an xã Hàm Đức trình báo. Nhận tin báo, ngay trong đêm, công an huyện Hàm Thuận Bắc đã khẩn trương vào cuộc truy tìm hung thủ.

Vụ việc hiện tiếp tục được điều tra làm rõ.

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xưng công an, chích điện cướp xe SH trên Quốc lộ 1A