Theo dõi trên

Chung tay phòng chống dịch nCoV

11/02/2020, 08:51 - Lượt đọc: 24

BT- Với mong muốn người dân nào cũng có khẩu trang y tế để phòng dịch, những ngày qua, trên địa bàn tỉnh Bình Thuận đã  có nhiều cá nhân, tổ chức tiến hành phát khẩu trang miễn phí cho người dân góp phần  phòng dịch nCoV.

Tại Trung tâm Hành chính công tỉnh cũng đã tuyên truyền và cấp phát khẩu trang cho khách hàng và cán bộ, công nhân viên  khi đến làm việc và giao dịch. Hiện, tất cả cán bộ, nhân viên làm việc ở các bộ phận giao dịch tại trung tâm đều thực hiện nghiêm chỉnh các biện pháp vệ sinh cá nhân, khử trùng nơi làm việc và đeo khẩu trang y tế khi giao tiếp với khách hàng. Bên cạnh đó, tại các trường học các cấp, công tác phòng chống dịch bệnh và khử khuẩn đã được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và Trung tâm Y tế phun thuốc khử trùng đồng loạt.

Để phòng tránh bệnh cho người thân và gia đình, người dân trên địa bàn TP. Phan Thiết đã chủ động theo dõi, nắm bắt thông tin từ các kênh truyền thông chính thống, chủ động tìm mua khẩu trang, dung dịch diệt khuẩn, vệ sinh nhà cửa… đồng thời đeo khẩu trang khi di chuyển trên đường phố, tại các nơi công cộng... sau khi Tổ chức Y tế Thế giới tuyên bố “tình trạng y tế khẩn cấp’’ do nCoV.

Đ.H

  • Trung tâm Hành chính công tuyên truyền và cấp phát khẩu trang cho người dân đến giao dịch.
  • Đoàn thanh niên BQL dự án ĐTXD công trình dân dụng và công nghiệp phát khẩu trang miễn phí.
  • Người dân chủ động đeo khẩu trang khi di chuyển trên đường phố.
  • Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phun thuốc khử trùng đồng loạt các trường học.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chung tay phòng chống dịch nCoV