04 lý do nên lựa chọn mua sắm thực phẩm tại Đồng Ta FoodMart

Kinh tế - Ngày đăng : 08:05, 29/08/2018

Đáp ứng được nhu cầu rau, củ, quả và thực phẩm sạch, có truy xuất nguồn gốc rõ ràng, cùng nhiều ưu đãi hàng tháng về giá,… Đồng Ta dần được tin tưởng và trở thành địa chỉ được lựa chọn cho nhiều nhiều gia đình tại Phan Thiết.

Cùng điểm qua 04 lý do làm nên sức hút của Đồng Ta FoodMart

Truy xuất nguồn gốc rõ ràng – An toàn sức khỏe

Khách hàng có thể tự mình truy xuất nguồn gốc sản phẩm khi mua sắm tại Đồng Ta Phan Thiết

Thực phẩm tại Đồng Ta luôn được dán tem truy xuất nguồn gốc trên bao bì, giúp khách hàng tự mình tra cứu, biết rõ sản phẩm mình được sản xuất ở đâu, chất lượng thế nào.

Các thực phẩm được nhập bán đều phải đáp ứng tiêu chuẩn VSAT thực phẩm: VietGAP, GlobalGAP, Organic,... Một số thương hiệu nông sản Việt uy tín như Nông Viên Việt, Đại Thuận Thiên,… và sản phẩm D.I.Y - mô hình trồng rau sạch công nghệ cao cũng đã có mặt tại Đồng Ta

Hàng hóa đa dạng, sản phẩm tươi ngon

Thực phẩm sạch đa dạng, nhiều đặc sản nổi tiếng luôn được bày bán trên các kệ hàng tại Đồng Ta Phan Thiết

Được đầu tư với diện tích 1.700m2, Đồng Ta Phan Thiết có gần 4.000 sản phẩm, chia thành các ngành chủ lực như rau củ quả, thực phẩm tươi sống, thực phẩm sơ chế, thực phẩm khô, hóa mỹ phẩm…

Ngoài các đặc sản trái cây nổi tiếng như mận Hà Nội, ổi nữ hoàng Cần Thơ, sầu riêng Ri6, mãng cầu núi Bà Đen hay dừa dứa Ba Đốt Bến Tre, xoài cát Hòa Lộc,… các loại trái cây ngoại nhập như Dâu tây Nhật, Cherry Úc và Mỹ, Nho ngón tay Úc, táo Juliet Pháp, Lê Nam Phi… cũng luôn có mặt trên các kệ hàng thuộc Đồng Ta.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn thường xuyên

Mỗi tháng tại Đồng Ta luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: khuyến mãi về giá lên đến 50%; Mua nhiều, ưu đãi lớn; Thẻ thành viên; Mua sắm online; Giao hàng miễn phí.. cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác cho khách hàng mua sắm.

Nhân viên nhiệt tình, tư vấn tận tâm

Đội ngũ nhân viên tự vấn nhiệt tình, thân thiện tại Đồng Ta

Nằm ngay tại địa chỉ 56 – 57 Tôn Đức Thắng, p.Xuân An, trung tâm thành phố Phan Thiết, Đồng Ta mang tới cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thuận tiện, gần nhà. Hệ thống quầy kệ trưng bày được thiết kế thuận tiện, thân thiện. Quy trình, công nghệ bảo quản các loại thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn đạt chuẩn giúp giữ hương vị và độ tươi ngon của thực phẩm của Đồng Ta.

Hơn thế, đội ngũ nhân viên tại Đồng Ta luôn chu đáo, không chỉ là những người bán hàng nhiệt huyết mà còn là người đồng hàng tin cậy, tư vấn tận tình vì lợi ích của mỗi khách hàng. Vì vậy ,khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm khi mua sắm tại Đồng Ta, vì chúng tôi thay khách hàng kiểm soát chất lượng bữa cơm mỗi ngày cho gia đình.

Những nụ cười thân thiện đang chờ đón quý khách tại Đồng Ta, hãy ghé tham quan và mua sắm nhé!

Thực phẩm sạch Đồng Ta Phan Thiết có truy xuất nguồn gốc rõ ràng, an toàn sức khỏe luôn có nhiều chương trình khuyến mãi về giá từ 10% – 50%, và quà tặng hấp dẫn hằng tháng.

Đặc biệt, giao hàng miễn phí trong phạm vi 10km với hóa đơn chỉ từ 300.000đ khi mua online

 ĐỒNG TA FOODMART

Địa chỉ: 56-57 Tôn Đức Thắng, P. Xuân An, Tp. Phan Thiết

Hotline: 0252.374.9999
Website: www.dongta.com.vn
Facebook:www.facebook.com/ThucPhamSachDongTa