Không có chuyện đôi vợ chồng bắt cóc trẻ em ở Tân Minh

Pháp luật - Ngày đăng : 15:28, 06/02/2017

BTO- Sáng nay (6/2), Thiếu tá Mai Anh Xem, Trưởng Công an thị trấn Tân Minh (Hàm Tân) xác nhận không có vụ việc bắt cóc trẻ em xảy ra trên địa bàn thị trấn như những thông tin trên mạng xã hội.

Tối 5/2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều hình ảnh, video clip về việc người dân thị trấn Tân Minh cùng bảo vệ dân phố và Công an thị trấn tạm giữ hai vợ chồng đi xe đạp vì thông tin trình báo nghi ngờ họ “bắt cóc trẻ em”. Theo Công an thị trấn Tân Minh, qua trình báo của người dân có vụ bắt cóc trẻ em nên dân phòng khu phố đã phối hợp đưa họ về trụ sở công an. Tuy nhiên qua xác minh không có cơ sở chứng minh họ đã, hoặc chuẩn bị thực hiện việc bắt cóc nên cơ quan công an đã cho họ về nhà.

Được biết đôi vợ chồng này vừa từ một tỉnh ở Tây Nguyên  xuống Tân Minh làm thuê. Theo những người dân ở đây, cả hai vợ chồng thường vào nhà hỏi trẻ nhỏ tối ngủ ở đâu, đi học trường nào. Gần nhất là chiều ngày 5/2, đôi vợ chồng này vào chợ nhưng không mua đồ đạc gì mà chỉ đến …nựng mấy đứa trẻ nhỏ đang chơi gần đó. Có thể do con cái đã gởi ở quê nên vì nhớ con người phụ nữ thường thấy trẻ nhỏ thì đến nựng, cùng với hình ảnh lam lũ khắc khổ của cả hai nên nhiều người đã quy kết cho họ bắt cóc trẻ con.

P.Sinh