Hơn 70 triệu đồng cho “Ước mơ của Triệu”

Đời sống - Ngày đăng : 09:51, 13/02/2018

BTO- Ngày 11/2, báo Pháp luật TPHCM phối hợp với Công an Bình Thuận; Trung tâm Văn hóa tỉnh; Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận đã tổ chức chương trình Ước mơ của Triệu tại Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận.
                
   
      Đại diện báo Pháp luật TPHCM trao số tiền 65 triệu đồng do cộng đồng    Facebook hỗ trợ

Đại diện báo Pháp luật TPHCM đã trao số tiền 65 triệu đồng do cộng đồng Facebook hỗ trợ; Phòng CSGT Công an Bình Thuận, Trung tâm Văn hóa  tỉnh cũng trao 5 triệu đồng và quà cho bé Triệu.

                
   
      Các ca sĩ của Trung tâm Văn hóa tỉnh hát cho bé Triệu nghe những ca    khúc về mùa xuân

Bé Nguyễn Minh Triệu (13 tuổi), bệnh nhi bị u não hiện đã mù mắt, liệt hai chi dưới đã được nghe các ca sĩ của Trung tâm Văn hóa tỉnh hát cho nghe những ca khúc về mùa xuân trong sự xúc động dâng trào. Dù không nhìn thấy nhưng Triệu đã đưa đôi tay gầy gò, yếu ớt của mình vỗ theo nhịp khiến ai cũng rơi nước mắt. Nhiều bệnh nhân, thân nhân người bệnh cũng có mặt tham gia chương trình và tất cả đều vỗ tay hòa nhịp khiến mùa xuân như đến sớm hơn ở Khoa Ung bướu Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận.

                       
   
   
      Phòng CSGT Công an Bình Thuận trao 5 triệu đồng và Trung tâm Văn hóa    Bình Thuận trao quà cho bé Triệu

Khi được hỏi về những ước mơ của mình, một lần nữa Triệu cho biết, mong được sáng mắt, được đi học trở lại và được làm CSGT để bắt tội phạm. Phòng CSGT Công an Bình Thuận đã tặng cho Triệu bộ quần áo CSGT như ước mơ của bé.

                              
   
   
   
      Mơ ước của bé Triệu là được làm CSGT

 ĐÌNH HÒA