Khám phá trung tâm Anh ngữ lý tưởng dành cho học viên “nhí”

Giáo dục - Thanh niên - Ngày đăng : 11:05, 29/05/2018

BTO- Không gian thoáng mát, hồ bơi mini xanh biếc nằm trong khu vui chơi giải trí được thiết kế dành riêng cho trẻ, đặc biệt các lớp học được trang trí bắt mắt với ứng dụng màn hình tương tác thông minh trong giảng dạy Anh ngữ, … chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của Trung tâm Anh ngữ Bách Ngọc (Gems KidsLanguage School), tọa lạc tại địa chỉ 166 Tuyên Quang, thành phố Phan Thiêt ( Bình Thuận).

Với tiêu chí “học mà chơi, chơi mà học”, lần đầu tiên có mặt tại thành phố Phan Thiết, Trung Tâm Anh ngữ Bách Ngọc hứa hẹn mang đến cho tất cả các học sinh ở lứa tuổi mầm non và tiểu học một mùa hè bổ ích, sôi động cùng các trò chơi trang bị thêm kỹ năng sống, giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo qua mỗi bài giảng. Ngoài sân chơi cát, hồ bơi mini và các khu vui chơi tập trung theo chủ đề, các học viên nhí còn được tiếp cận với các nền văn hóa khác nhau trên thế giới, cách phát âm chuẩn của người bản ngữ, để từ đó tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh với người nước ngoài.

Với trẻ mầm non, khả năng quan sát đối chiếu, so sánh và chuyển dịch ngôn ngữ rất linh hoạt, do đó hãy cho trẻ một khởi đầu hoàn hảo bằng cách tiếp cận môi trường giáo dục vừa chuyên nghiệp, hiện đại vừa tự nhiên, thoải mái ngay từ nhỏ. Ở Gems Kids, học viên còn được rèn luyện cả kỹ năng Anh ngữ cần thiết để giao tiếp, cũng như được tham gia các chuỗi sự kiện ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng sống làm hành trang cho trẻ trong tương lai.

 

 Tham dự một giờ học do cô Lisa – một giáo viên nước ngoài trẻ với 5 năm kinh nghiệm giảng dạy ở nhiều nước truyền đạt. Lớp học được khởi động bằng bài hát tiếng Anh quen thuộc dành cho trẻ mầm non, vừa để truyền cảm hứng cho tiết học mới vừa giúp trẻ ôn tập những kiến thức đã học. Tiết học diễn ra suông sẻ nhờ sự trợ giúp đắc lực của ứng dụng bảng tương tác thông minh, giúp trẻ được học, được chơi, được khám phá ngôn ngữ qua công nghệ hiện đại nhất ở Việt Nam hiện nay.

Tại Gems Kids, trẻ còn được chú trọng phát triển kỹ năng mềm thông qua các câu lạc bộ tiếng Anh, các buổi ngoại khóa với sự góp mặt của các giáo viên bản ngữ nhằm giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo và khả năng tiếp cận ngoại ngữ nhanh nhất sau mỗi buổi học. Đã bắt đầu vào hè, các bậc phụ huynh lại tất bật với việc chọn trường, chọn lớp cho con em mình để có thể an tâm làm việc. Gems Kids là một trong những địa điểm đáng tin cậy mà phụ huynh có thể tìm hiểu, tham khảo với mong muốn giúp trẻ có được những hoạt động hè vui tươi, bổ ích, những trải nghiệm đáng nhớ, tạo bước đệm quan trọng cho trẻ sẵn sàng bước vào một niên khóa mới với nhiều thành công mới.

Được biết, chương trình hè tại Gems Kids bắt đầu khai giảng từ ngày 05/06/2018 và kết thúc ngày 25/08/2018, thời gian học bắt đầu từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Trường bắt đầu đón các bé vào lúc 6:00 sáng và trả bé vào lúc 4:30 cùng ngày. Trong đó, mỗi ngày các bé được nhà trường phục vụ các bữa ăn theo đúng tiêu chuẩn như thực đơn công bố. Ngoài ra, các bé còn được tham gia các trò chơi vận động, học Anh ngữ theo chủ đề.

  M.T