Theo dõi trên

18 người chết trong vụ lật tàu ngoài khơi biển Phuket của Thái Lan

06/07/2018, 16:11

Con số người chết trong vụ lật tàu thủy du lịch ngoài khơi Thái Lan đã tăng nhanh chóng lên thành 18 người. Tàu bị chìm do sóng lớn.

Sáng 6/7, các thuỷ thủ thuộc Hải quân Thái Lan đã trục vớt thêm được 17 thi thể nạn nhân trong vụ tai nạn lật tàu thủy ở Phukhet nâng tổng số nạn nhân lên 18 người.

                
      
      Vị trí Phuket, nơi    xảy ra vụ đắm tàu Phượng Hoàng.

Ngoài 18 thi thể du khách đã được trục vớt vẫn có 39 du khách khác mất tích, các du khách này hầu hết đều mang quốc tịch Trung Quốc.

Vào lúc 11h sáng 6/7, tàu hải quân HTMS Long Lom của Thái Lan đã tới gần vị trí con tàu du lịch Phượng Hoàng bị chìm vào hôm qua 5/7 bởi sóng lớn. Sau khi tới được vị trí gặp nạn, các thuỷ thủ đã tìm thấy 12 thi thể các hành khách xấu số.

Tàu Phượng Hoàng (Phoenix) gặp nạn khi đang trên đường trở về Phukhet từ Koh Racha vào chiều thứ 5. Các thuỷ thủ trên tàu Long Lom cho hay, họ đã vớt được 5 thi thể khác gần khu vực đảo Koh Mai Thon cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 2km vè phía Đông.

Lúc gặp nạn, tàu Phượng Hoàng đang chở 105 hành khách trong đó có 93 du khách và 12 thuỷ thủ đoàn.

Cũng trong ngày hôm qua 5/7, một con tàu du lịch khác cũng gặp tai nạn ngoài khơi đảo Phukhet, con tàu này chở 39 hành khách, rất may tất cả đều được cứu sống.

Quang Trung/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
18 người chết trong vụ lật tàu ngoài khơi biển Phuket của Thái Lan