Theo dõi trên

Ấn Độ: Tai nạn thảm khốc, 21 người chết, 12 người bị thương

18/04/2018, 15:45

Một xe tải nhỏ chở những người đi dự một đám cưới bị rơi khỏi một cây cầu ở bang Madhya Pradesh của Ấn Độ.

Ngày 18/4, cảnh sát Ấn Độ thông báo, ít nhất 21 người thiệt mạng và 12 người khác bị thương khi một chiếc xe tải nhỏ chở những người đi dự một đám cưới bị rơi khỏi một cây cầu ở bang Madhya Pradesh của nước này.

                
      
      Hiện trường vụ tai    nạn thảm khốc. Cảnh sát Ấn Độ cho biết, có thể còn nạn nhân mắc kẹt    trong chiếc xe. Ảnh: NDTV

Vụ tai nạn xảy ra vào tối ngày 17/4 trên sông Sone ở quận Sidhi, cách thành phố Bhopal, tỉnh Madhya Pradesh 573 km về phía Đông. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các nạn nhân đã nhanh chóng được đưa tới các bệnh viện gần nhất để cấp cứu. Trong số những người bị thương, có 3 người trong tình trạng nguy kịch.

Chính quyền địa phương thông báo hỗ trợ mỗi gia đình có nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn hơn 3.000 USD. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Các vụ tai nạn giao thông đường bộ gây chết người thường xuyên xảy ra tại Ấn Độ, chủ yếu là do tình trạng phương tiện chở quá tải, đường xá xuống cấp và lỗi bất cẩn của người điều khiển phương tiện giao thông.

Theo một báo cáo chính thức của chính phủ Ấn Độ, trung bình mỗi ngày tại nước này có khoảng 400 người mất mạng vì các vụ tai nạn giao thông.

Phương Anh/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ấn Độ: Tai nạn thảm khốc, 21 người chết, 12 người bị thương