Theo dõi trên

Các cuộc tuần hành ủng hộ Tổng thống Trump diễn ra trên khắp nước Mỹ

06/03/2017, 07:44

Người ủng hộ Tổng thống Trump đã tập trung tại ít nhất 28 trên 50 bang khắp nước Mỹ để tham gia cuộc tuần hành mang tên “Tinh thần nước Mỹ”.

Cuối tuần qua, nhiều người ủng hộ Tổng thống Donald Trump đã tập trung tại nhiều thành phố trên toàn nước Mỹ để ủng hộ chính quyền mới và các chính sách của Tổng thống Trump. Một số va chạm đã diễn ra giữa những người ủng hộ và phản đối Tổng thống Trump.

Người ủng hộ Tổng thống Trump đã tập trung tại ít nhất 28 trên 50 bang khắp nước Mỹ để tham gia cuộc tuần hành có tên gọi là “Tinh thần nước Mỹ”.

                
      
      Người dân tham gia    cuộc tuần hành ủng hộ Tổng thống Mỹ Donald Trump ở Beverly Hills,    California, hôm 24/2. Ảnh: Reuters

Tại nhiều thành phố và thị trấn, số người tham gia chỉ khoảng vài trăm người, ít hơn nhiều lần so với số người phản đối Tổng thống. Hầu hết các cuộc tuần hành đều diễn ra yên bình và trật tự. Tuy nhiên, tại Berkeley, California, các cuộc đụng độ đã diễn ra giữa các nhóm tuần hành với một số người bị thương nhẹ và bị xịt hơi cay.

Một số kẻ quá khích đã bị bắt giữ. Cảnh sát chống bạo động đã được triển khai để đề phòng bạo lực lan rộng. Một vài vụ va chạm nhỏ khác cũng diễn ra tại một số nơi khác như Minnesota, bang Washington và Tennessee. Phong trào tuần hành ủng hộ Tổng thống Trump bắt đầu từ hôm 24/2 và dự kiến duy trì mỗi tuần hai lần vào các ngày thứ hai và thứ 7.

Phạm Huân/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các cuộc tuần hành ủng hộ Tổng thống Trump diễn ra trên khắp nước Mỹ