Theo dõi trên

Chính biến ở Myanmar: Đài phát thanh truyền hình nhà nước phải ngừng phát sóng

01/02/2021, 09:41

Đài phát thanh truyền hình nhà nước Myanmar MRTV sáng nay (1/2) thông báo đang gặp sự cố kỹ thuật nên không thể phát sóng.

Thông tin này đã được xác nhận trên trang Facebook của đài và được đưa ra chỉ vài giờ sau khi đảng cầm quyền Liên minh quốc gia vì dân chủ cầm quyền (NLD) tuyên bố Cố vấn nhà nước Aung San Suu Kyi và một số quan chức cấp cao đã bị quân đội Myanmar bắt giữ rạng sáng nay. Đầu giờ sáng nay, các cuộc gọi đến thủ đô Naypyitaw cũng không thể kết nối.

Ảnh minh họa: Reuters

Căng thẳng leo thang gần đây giữa chính phủ dân sự và lực lượng quân đội Myanmar khiến nhiều người lo ngại về nguy cơ xảy ra một cuộc đảo chính.

Đảng cầm quyền Liên minh Quốc gia vì Dân chủ của bà San Suu Kyi giành chiến thắng áp đảo trong cuộc bầu cử tháng 11/2020. Tuy nhiên, quân đội và đảng đối lập cáo buộc cuộc bầu cử này bị gian lận.

Phương Anh/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chính biến ở Myanmar: Đài phát thanh truyền hình nhà nước phải ngừng phát sóng