Theo dõi trên

Đã có 18 người bị thương trong vụ nổ tàu chở dầu tại Hàn Quốc

29/09/2019, 08:03 - Lượt đọc: 19

Hỏa hoạn bùng phát sau một tiếng nổ lớn trên tàu, kéo theo những cột khói lớn bốc lên không trung. Hiện số người bị thương tăng gấp đôi so với báo cáo ban đầu.

Tiếp tục cập nhật thông tin về vụ nổ gây hỏa hoạn trên một tàu chở dầu neo đậu tại Hàn Quốc ngày 28/9, giới chức sở tại cho biết đã có 18 người bị thương trong vụ việc này, tăng gấp đôi so với báo cáo ban đầu.

Lính cứu hỏa nỗ lực dập lửa tại hiện trường vụ nổ gây cháy tàu chở dầu ở cảng Yeompo, thành phố Ulsan ngày 28/9/2019. (Nguồn: Yonhap/TTXVN)

Theo hãng tin Yonhap, tàu chở dầu mang cờ Quần đảo Cayman nói trên đang neo đậu tại cảng Yeompo, thành phố Ulsan, cách thủ đô Seoul 400km về phía Đông Nam.

Hỏa hoạn bùng phát sau một tiếng nổ lớn trên tàu, kéo theo những cột khói lớn bốc lên không trung.

Lực lượng cứu hỏa đã kịp thời có mặt tại hiện trường, triển khai công tác dập lửa và khoanh vùng đám cháy.

Tất cả 25 người trên tàu và 21 người trên con tàu neo đậu gần đó đã được giải cứu. 12 thủy thủ và 6 nhân viên cứu hộ đã bị thương, và 9 trong số những người này là công dân Hàn Quốc.

Theo hãng tin TASS của Nga, trên con tàu chở dầu có 10 thuyền viên là công dân Nga, trong đó có thuyền trưởng. Các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ nổ gây hỏa hoạn nói trên.

Cảnh sát đã phong tỏa giao thông trong khu vực đề phòng nguy cơ có thêm vụ nổ.

Phương Hồ (TTXVN)



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đã có 18 người bị thương trong vụ nổ tàu chở dầu tại Hàn Quốc