Theo dõi trên

Điện Kremlin không chắc chắn khả năng Tổng thống Putin tái tranh cử

18/11/2017, 09:10

Tổng thống Putin chưa công bố liệu ông có tiếp tục tranh cử sau khi kết thúc nhiệm kỳ vào năm sau hay không.

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov hôm 17/11 tuyên bố chưa thể chắc chắn về khả năng Tổng thống Nga Vladimir Putin tái tranh cử vào năm sau, thời điểm nhiệm kỳ của ông kết thúc, AFP đưa tin.

                
      
      Tổng thống Nga    Vladimir Putin. Ảnh: Reuters.

Ông Peskov cho biết Tổng thống Putin đã gặp gỡ cựu bộ trưởng tài chính Alexei Kudrin để bàn về chiến lược phát triển kinh tế Nga tới năm 2024. Tuy nhiên, người phát ngôn Điện Kremlin không cho biết liệu ông Kudrin có giúp ông Putin soạn thảo kế hoạch cho nhiệm kỳ Tổng thống tiếp theo hay không.

Hiến pháp mới của Nga quy định một nhiệm kỳ tổng thống kéo dài 6 năm, cho phép Tổng thống Putin nắm quyền trong giai đoạn 2012-2018. Nhiệm kỳ tiếp theo sẽ bắt đầu từ năm 2018 và kết thúc vào năm 2024.

Theo Tử Quỳnh/VnExpress



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điện Kremlin không chắc chắn khả năng Tổng thống Putin tái tranh cử