Theo dõi trên

Động đất kinh hoàng ở Mexico: Nhiều em nhỏ bị mắc kẹt vì trường sập

20/09/2017, 14:23

Một trường tiểu học ở thủ đô Mexico City đã bị hư hỏng nghiêm trọng vì trận động đất mạnh 7,1 độ xảy ra ngày 19/9, khi học sinh đang đi học.

Theo đài truyền hình địa phương Foro TV, 4 em nhỏ đã được cứu sống khỏi đống đổ nát của tòa nhà 4 tầng trường tiểu học Colegio Enrique Rebsamen ở Coapa, thủ đô Mexico City, song còn nhiều em khác bị cho là vẫn mắc kẹt.

                
      
      Ngôi trường 4 tầng đổ    sập vì trận động đất. (Ảnh: Twitter)

Toàn bộ phần mái và ban công của trường vỡ vụn và đổ sập xuống vì tác động của trận động đất mạnh 7,1 độ. Được biết sau trận động đất chính có tới 11 dư chấn, mạnh nhất là lên tới 4 độ.

Tờ Tiempo của Mexico cho biết, phần lớn học sinh đã được sơ tán kịp thời trước khi tòa nhà đổ sập nhưng nhiều em vẫn còn ở bên trong. Hiện có rất nhiều báo cáo khác nhau về số học sinh lẫn giáo viên mắc kẹt trong đống đổ nát.

Những gia đình có con em học ở trường Colegio Enrique Rebsamen đã lên mạng xã hội hy vọng tìm kiếm được chút thông tin về các em vì các cơ quan chức năng khuyến cáo người dân không tụ tập quanh khu vực trường để tránh cản trở công tác cứu hộ.

                
      
      Nhiều người chia sẻ    trên mạng xã hội những bức ảnh cập nhật từ hiện trường tên những em    nhỏ vừa được cứu sống. (Ảnh: Twitter)

Hơn 20 tòa nhà đã đổ sập vì trận động đất mạnh 7,1 độ xảy ra hôm qua (19/9) ở Mexico làm 149 người thiệt mạng (tính đến 10h sáng 20/9, giờ Việt Nam).

Diệu Hương/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Động đất kinh hoàng ở Mexico: Nhiều em nhỏ bị mắc kẹt vì trường sập