Theo dõi trên

Hỏa hoạn nghiêm trọng tại phòng game ở Ba Lan, 5 thiếu nữ thiệt mạng

05/01/2019, 17:00 - Lượt đọc: 6

 Vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại một phòng chơi game ở thành phố Koszalin, miền Bắc Ba Lan.

Giới chức trách Ba Lan hôm nay thông báo, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại một phòng chơi game ở thành phố Koszalin, miền Bắc Ba Lan tối 4/1 theo giờ Việt Nam (4/1) khiến ít nhất 5 thiếu nữ tuổi teen thiệt mạng và một người đàn ông bị thương nặng.

                
      
      Cảnh sát phong tỏa    hiện trường vụ hỏa hoạn ở Ba Lan. Ảnh: AP.

Hỏa hoạn bùng phát lúc 17h chiều 4/1 (giờ địa phương) tại phòng game nhập vai thực tế (escape room)- trò chơi nổi tiếng trong giới trẻ Ba Lan. Theo giới chức trách, các nạn nhân ở độ tuổi 15 được phát hiện tử vong ngay tại hiện trường sau khi lính cứu hỏa dập tắt ngọn lửa bao trùm phòng game này.

Người đàn ông bị bỏng nặng đã được đưa đến bệnh viện địa phương để điều trị, tuy nhiên hiện các nhà điều tra chưa thể ngay lập tức thẩm vấn người này.  Phát biểu trước giới truyền thông, Bộ trưởng Nội vụ Ba Lan Joachim Brudzinski cho biết, các nạn nhân xấu số gặp nạn khi đang tổ chức tiệc sinh nhật tại đây.

Bộ trưởng Brudzinski đồng thời lấy làm tiếc trước “thảm kịch lớn” đã xảy ra, nhấn mạnh cần phải thực hiện các biện pháp đề phòng nhằm ngăn chặn không cho sự cố tương tự xảy ra. Thị trưởng thành phố Koszalin, ông Piotr Jedlinski đã công bố một ngày để tang các nạn nhân trẻ tuổi xấu số.

Phương Anh/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỏa hoạn nghiêm trọng tại phòng game ở Ba Lan, 5 thiếu nữ thiệt mạng