Theo dõi trên

Indonesia: Nổ lớn ở xưởng Pháo hoa, 62 người thương vong

26/10/2017, 16:52

BTO- Một vụ nổ và hỏa hoạn đã xảy ra tại một nhà máy sản xuất pháo hoa ở khu vực phía tây Thủ đô Jakarta (Indonesia) sáng nay (26/10), làm ít nhất 27 người thiệt mạng và 35 người khác bị thương, theo truyền thông Indonesia. Tuy nhiên, con số thương vong này có thể sẽ còn tăng cao.

Các nhân viên cảnh sát và lính cứu hỏa đã nhanh chóng được điều động đến  hiện trường để ứng cứu các nạn nhân còn bị mắc kẹt trong biển lửa.  Ngọn lửa xảy ra vào khoảng 9:00 sáng ngày 26/10 theo giờ địa phương, tại một khu công nghiệp ở Tangerang, nằm ở phía tây Thủ đô Jakarta. 

Tại hiện trường, hình ảnh những cột khói đen dày đặc cuồn cuộn bay lên từ khu vực nhà máy pháo hoa ở Tangerang. Nguyên nhân vụ nổ và hỏa hoãn vẫn đang được điều tra làm rõ.

“Chúng tôi vẫn đang tiếp tục di tản các nạn nhân trong khu vực hỏa hoạn. Có tổng cộng 103 công nhân đang làm việc tại nhà máy này”, Cảnh sát trưởng Tangerang Kota cho biết.

Mỹ Thiện (Theo Reuters và AFP)



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Indonesia: Nổ lớn ở xưởng Pháo hoa, 62 người thương vong