Theo dõi trên

Nhật Bản hiện đặt ưu tiên giải cứu các nạn nhân vụ lở tuyết tại khu nghỉ dưỡng Nasu Onsen lên hàng đầu trong hoạt động cứu hộ.

27/03/2017, 17:04 - Lượt đọc: 83

Nhà chức trách địa phương Nhật Bản cho biết, tính đến nay đã có 8 sinh viên thiệt mạng và 30 người khác bị thương sau vụ lở tuyết xảy ra sáng 27/3, tại khu nghỉ dưỡng Nasu Onsen gần thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

Ít nhất 8 người thiệt mạng trong vụ lở tuyết tại Nhật Bản

                
      
            Lực lượng cứu hộ làm việc tại hiện trường. (Ảnh: Getty)

Vụ lở tuyết xảy ra khi có hơn 60 sinh viên và giáo viên đang tham gia một sự kiện leo núi mùa xuân. Lực lượng cứu hộ tích cực triển khai các biện pháp cứu hộ để tìm kiếm những người còn mất tích.

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe cho biết, Chính phủ sẽ nỗ lực hết sức để phản ứng với thảm họa trên, đồng thời đặt ưu tiên giải cứu các nạn nhân lên hàng đầu trong hoạt động cứu hộ./.

Hồng Nhung/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhật Bản hiện đặt ưu tiên giải cứu các nạn nhân vụ lở tuyết tại khu nghỉ dưỡng Nasu Onsen lên hàng đầu trong hoạt động cứu hộ.