Theo dõi trên

“Khủng bố sinh thái” gài bom khiến nhiều người bị thương ở Chile

05/01/2019, 10:08

Một nhóm “khủng bố sinh thái” vừa nhận trách nhiệm về một vụ đánh bom tại điểm chờ xe bus ở Chile khiến 5 người bị thương.

Một nhóm “khủng bố sinh thái” vừa nhận trách nhiệm về một vụ nổ tại một điểm chờ xe bus ở Santiagao, thủ đô Chile. Vụ nổ này khiến ít nhất 5 người bị thương.

                
      
      Cảnh sát Chile. Ảnh:    Global Look Press.

Vụ nổ xảy ra ngay sau giữa trưa ngày 4/1 giờ địa phương ở trung tâm Santiagao. Một người chạm tay vào một cái túi bị bỏ lại tại điểm chờ xe bus và kích hoạt khối thuốc nổ, theo nguồn tin cảnh sát.

Bộ trưởng Nội vụ Chile Andrés Chadwick thăm người bị thương được điều trị trong bệnh viện. Thị trưởng Santiago nói với truyền thông địa phương rằng bối cảnh vụ nổ cho thấy mục đích của vụ nổ là nhằm gây hại.

Hậu quả vụ nổ là 3 nam giới và 2 phụ nữ bị thương. Theo tướng cảnh sát Chile Enrique Monrás, không nạn nhân nào rơi vào tình trạng nguy kịch tính mạng.

(ND: Những phần tử “khủng bố sinh thái” là những người cuồng nhiệt bảo vệ môi trường, sẵn sàng dùng các biện pháp cực đoan để bảo vệ sinh thái).

Trung Hiếu/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Khủng bố sinh thái” gài bom khiến nhiều người bị thương ở Chile