Theo dõi trên

Lật tàu quân sự ở Cameroon, hàng chục binh sĩ mất tích

17/07/2017, 11:04

 Một tàu quân sự của Quân đội Cameroon hôm qua (16/7) đã bị lật ngoài khơi bờ biển nước này, khiến hàng chục binh sĩ mất tích.

Các nguồn tin an ninh cho biết, chiếc tàu bị lật tại khu vực giữa thành phố Limbé ở phía Tây Nam và Bakassi. Khi vụ việc xảy ra, trên tàu có hàng chục binh sĩ và sĩ quan thuộc Lữ đoàn phản ứng nhanh của Quân đội Cameroon, trong đó có một Đại tá.

                
      
      Các binh sĩ của Lữ    đoàn phản ứng nhanh Cameroon. Ảnh minh họa: AFP.

Lữ đoàn phản ứng nhanh là một đơn vị tinh nhuệ của Quân đội Cameroon và được xem là tuyến đầu trong cuộc chiến chống nhóm thánh chiến cực đoan Boko Haram của Nigeria hoạt động mạnh tại khu vực cực Bắc Cameroon.

Theo các nguồn tin, quân đội đã ngay lập tức triển khai các chiến dịch tìm kiếm và tìm thấy ít nhất một thi thể. Ngoài các binh sĩ, chiếc tàu cũng chở nhiều nguyên vật liệu phục vụ hoạt động xây dựng đang diễn ra tại một căn cứ quân sự trên đảo Bakassi.

Thu Hoài/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lật tàu quân sự ở Cameroon, hàng chục binh sĩ mất tích