Theo dõi trên

Máy bay rơi xuống khu nghỉ dưỡng và phát nổ, 7 người thiệt mạng

02/09/2019, 10:45

Giới chức địa phương ngày 1/9 cho biết máy bay nhỏ chở theo 8 người rơi xuống khu nghỉ dưỡng ở phía Nam thủ đô Manila của Philippines và phát nổ.

Cảnh sát trưởng tỉnh Laguna, Eleazar Matta xác nhận qua điện thoại rằng máy bay này rơi xuống khu nghỉ dưỡng ở làng Pansol thuộc tỉnh này. Hiện đã tìm thấy 7 thi thể nạn nhân.

                
      
      Hiện trường vụ tai    nạn. (Ảnh: cnnph)

Trong khi đó, một quan chức Cơ quan hàng không dân dụng Philippines cho hay một máy bay hạng nhẹ đang thực hiện nhiệm vụ sơ tán y tế từ thành phố Dipolog đến Manila đã biến mất khỏi màn hình radar mà không rõ lý do vào khoảng thời gian máy bay nhỏ nêu trên rơi ở Laguna. Trên máy bay có 2 phi công, một bác sĩ, 3 y tá, một bệnh nhân và một người khác.


Theo Thanh Bình/Báo Tin tức/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Máy bay rơi xuống khu nghỉ dưỡng và phát nổ, 7 người thiệt mạng