Theo dõi trên

Mỹ - Trung khởi động vòng đàm phán thương mại mới tại Washington

19/02/2019, 11:02

Vòng đàm phán thương mại mới này giữa Mỹ và Trung Quốc sẽ diễn ra ở Washington trong ngày 19/2.

Nguồn tin Nhà Trắng vừa cho biết, vòng đàm phán mới giữa Mỹ và Trung Quốc nhằm giải quyết cuộc chiến thương mại sẽ diễn ra tại thủ đô Washington (Mỹ) trong hôm nay (19/2).

                
      
      Tranh minh họa về    cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung. Ảnh: Seeking Alpha.

Thông báo của Nhà Trắng nêu rõ, đàm phán nhằm tạo sự thay đổi cần thiết về mặt cơ cấu kinh tế ở Trung Quốc có sự tác động tới hoạt động thương mại Mỹ -Trung. Hai bên cũng sẽ thảo luận các cam kết của Trung Quốc mua một lượng lớn hàng hóa và dịch vụ từ Mỹ.

Vòng đàm phán thương mại gần đây giữa Mỹ - Trung Quốc đã kết thúc hồi tuần trước ở thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc mà không có thỏa thuận. Hai bên chỉ đánh giá đàm phán có tiến triển và nhất trí tiếp tục thảo luận.

Hồng Nhung/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ - Trung khởi động vòng đàm phán thương mại mới tại Washington