Theo dõi trên

Nga tìm thấy hộp đen thứ 2 chiếc máy bay An-148 gặp nạn

12/02/2018, 17:03 - Lượt đọc: 20

Các nhân viên cơ quan tình trạng khẩn cấp của Nga đã tìm thấy hộp đen thứ 2 của chiếc máy bay An-148 gặp nạn ở khu vực Moscow ngày 11/2.

Người phát ngôn chiến dịch tìm kiếm cứu nạn của Nga cho biết, chiếc hộp đen thứ 2 đã được tìm thấy trong tình trạng khá tốt và gần như còn nguyên. Việc tìm thấy chiếc hộp đen thứ 2 sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

                
      
      Chiếc hộp đen thứ 2    của máy bay An-148 gặp nạn đã được tìm thấy ở hiện trường vụ tai    nạn. Ảnh: BusinessLive

Trong khi đó, Bộ trưởng y tế Nga Veronika Skvortsova cho biết, việc tìm kiếm thi thể các nạn nhân bị thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay sẽ kéo dài 1 tuần.

Chiếc máy bay An 148 của hãng Saratov Airlines biến mất khỏi màn hình radar ngay sau khi cất cánh hôm 11/2. Sau đó, chiếc máy bay này đã bị rơi ở khu vực Moscow khiến 65 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn thiệt mạng.

Chiếc hộp đen đầu tiên ghi dữ liệu chuyến bay của máy bay Antonov An-148 đã được tìm thấy tại hiện trường vụ tai nạn ngay trong ngày 11/2.

Trang tin Gazeta.ru của Nga ngày 11/2 dẫn các nguồn tin thân cận trong cuộc điều tra vụ rơi máy bay An-148 ở ngoại ô thủ đô Moscow cho biết, phi công của chiếc máy bay gặp nạn đã báo cáo với trạm kiểm soát không lưu về tình trạng trục trặc kỹ thuật. Chiếc máy bay An-148 cũng được cho là đã cố hạ cánh khẩn cấp ở sân bay của thị trấn Zhukovsky.

Thùy Linh/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nga tìm thấy hộp đen thứ 2 chiếc máy bay An-148 gặp nạn