Theo dõi trên

Ngân hàng Nga từng gặp con rể Tổng thống Mỹ Donald Trump

28/03/2017, 10:30

Cuộc gặp giữa con rể Tổng thống Mỹ Donald Trump, ông Jared Kushner và ngân hàng Nga Vnesheconombank diễn ra hồi năm 2016.

Ngân hàng phát triển nhà nước Nga Vnesheconombank (VEB) ngày 27/3 cho biết, lãnh đạo của ngân hàng này đã có cuộc gặp với ông Jared Kushner, con rể Tổng thống Mỹ Donald Trump. Theo đó, cuộc gặp diễn ra vào năm 2016 trong một sự kiện của Vnesheconombank khi ngân hàng này đang chuẩn bị một chiến lược mới.

                
      
      Ông Jared Kushner,    con rể Tổng thống Mỹ Donald Trump. (Ảnh: Reuters)

Để chuẩn bị cho chiến lược mới, nhà lãnh đạo ngân hàng đã gặp đại diện của các thể chế tài chính hàng đầu của châu Âu, châu Á và Mỹ nhiều lần trong năm 2016. Nội dung thảo luận tại các cuộc gặp là tình hình của các ngân hàng phát triển nước ngoài và những xu hướng cam kết. Trong số những đại diện cho các ngân hàng và doanh nghiệp của Mỹ có ông Jared Kushner – người đứng đầu Công ty Kushner.

Trước đó cùng ngày, Ủy ban tình báo Thượng viện Mỹ xác nhận việc sẽ thẩm vấn con rể của Tổng thống Donald Trump trong cuộc điều tra về mối quan hệ giữa ông Trump và giới lãnh đạo Nga. 

Theo các nguồn tin, Ủy ban Tình báo Thượng viện muốn thẩm vấn ông Jared Kushner về hai cuộc gặp với đại sứ Nga Sergei Kislyak ở Tháp Trump hồi tháng 12 năm ngoái và một cuộc gặp với người đứng đầu một ngân hàng của Nga. Đến nay, Nhà Trắng chỉ thừa nhận có một cuộc gặp giữa Jared Kushner và Đại sứ Nga.

Hoàng Lê/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngân hàng Nga từng gặp con rể Tổng thống Mỹ Donald Trump