Theo dõi trên

Người phát ngôn của Obama phủ nhận cáo buộc nghe lén của ông Trump

05/03/2017, 08:10 - Lượt đọc: 5

Hiện ông Trump cũng chưa cung cấp được bằng chứng cho cáo buộc đầy bất ngờ này.

Người phát ngôn của cựu Tổng thống Mỹ Barak Obama - ông  Kevin Lewis hôm qua phủ nhận cáo buộc của Tổng thống Donald Trump rằng, cựu Tổng thống đã theo dõi điện thoại của ông trong chiến dịch tranh cử vào Nhà Trắng  năm ngoái.

                
      
      Tổng thống Mỹ Donald    Trump (Ảnh AP)

Theo ông Kevin Lewis, một qui tắc quan trọng của chính quyền Tổng thống Obama đó là không có quan chức Nhà Trắng nào can thiệp vào bất cứ một cuộc điều tra độc lập nào do Bộ trưởng Tư Pháp dẫn đầu. Chính vì vậy, không có quan chức  Nhà Trắng nào hay cựu Tổng thống Obama đề nghị theo dõi bất cứ một công dân Mỹ nào. Cáo buộc này là vô căn cứ.

Hiện ông Trump cũng chưa cung cấp được bằng chứng cho cáo buộc đầy bất ngờ này. Tuyên bố của Tổng thống được đưa ra trong bối cảnh Nội các của ông Trump liên tục phải đối mặt với các rắc rối.

Ngày 2/3, Phó Tổng thống Mike Pence vướng bê bối sử dụng hòm thư điện tử cá nhân để trao đổi việc công trong thời gian giữ chức Thống đốc bang Indiana. Bên cạnh đó, nhiều quan chức của Chính quyền Tổng thống Trump cũng bị cáo buộc tiếp xúc với giới chức Nga trước và trong thời gian diễn ra bầu cử Tổng thống.

Phạm Hà/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người phát ngôn của Obama phủ nhận cáo buộc nghe lén của ông Trump