Theo dõi trên

Nhà Trắng lên án âm mưu tấn công bằng bom nhằm vào các cựu tổng thống

25/10/2018, 07:58

Thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders ngày 24/10 đã ra tuyên bố lên án các âm mưu tấn công bằng bưu kiện chứa bom nhắm vào các cựu Tổng thống

Trong tuyên bố ngày 24/10, Thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders lên án các âm mưu tấn công bạo lực đối với cựu Tổng thống Barack Obama, cựu Tổng thống Bill Clinton và phu nhân Hillary Clinton cùng một số nhân vật nổi tiếng khác.

                
      
      Lực lượng chức năng    thắt chặt an ninh sau khi vật liệu nổ được gửi đến văn phòng của    hãng tin CNN ở Manhattan (Ảnh: New York Times)

Bà Sanders cho biết các hành động khủng bố này là hèn hạ và những kẻ đứng đằng sau sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Bà Sanders cũng cho biết đặc vụ Mỹ và các cơ quan thực thi pháp luật đang tiến hành điều tra và sẽ có các hành động phù hợp để bảo vệ người dân khỏi những kẻ hèn hạ đó.

Trong tuần, một loạt các bưu phẩm chứa bom đã được phát hiện gửi tới Nhà Trắng, nhà của cựu Tổng thống Barack Obama ở Washington, cựu Tổng thống Bill Clinton ở New York, tỷ phú George Soros, và Trung tâm Time Warner Center nơi có văn phòng của hãng tin tức CNN ở New York.

Các cuộc điều tra hiện đang được tiến hành để xác định kẻ đứng sau các âm mưu tấn công này.

Phạm Huân/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà Trắng lên án âm mưu tấn công bằng bom nhằm vào các cựu tổng thống