Theo dõi trên

Nổ lớn tại ga tàu điện ngầm ở London (Anh)

15/09/2017, 16:50

Truyền thông Anh ngày 15/9 đưa tin, vừa xảy ra một vụ nổ trên một tuyến tàu điện ngầm ở London, làm một số hành khách bị thương.

Cảnh sát cho biết đã nhận được thông tin về một sự cố tại ga Parsons Green, phía Tây London và cảnh sát đã có mặt tại hiện trường vụ nổ.

                
      
      Lực lượng chức    năng ngay lập tức có mặt tại hiện trường. (Ảnh: BBC)

Cơ quan quản lí giao thông London cũng thông báo đang điều tra vụ việc và khuyến cáo hành khách cần sử dụng tuyến đường tàu điện ngầm giữa Earl's Court và Wimbledon chạy qua ga Parsons Green lựa chọn tuyến đường khác thay thế.

Số liệu của Bộ Nội vụ Anh ngày 14/9 cho biết, số người bị bắt giữ tại  Anh vì nghi ngờ liên quan đến khủng bố tăng nhanh trong năm nay, lên 68%.

                
      
      Xe cứu thương    cũng có mặt. (Ảnh: BBC)

                
      
      Người dân sơ    tán khỏi hiện trường. (Ảnh: BBC)

Theo đó, có 379 người bị bắt giữ trong 1 năm, tính đến tháng 6 vừa qua. Đây là mức cao nhất kể từ năm 2001. Hiện Anh cũng đang được đặt trong tình trạng cảnh báo đối mặt với nguy cơ  khủng bố cao thứ 2.

Phạm Hà/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh họp phiên thứ 10
BTO-Sáng 23/4, Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh tổ chức phiên họp để thảo luận, cho ý kiến về kết quả hoạt động quý I và phương hướng, nhiệm vụ quý II/2024. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh -Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy - Trưởng Ban Chỉ đạo (BCĐ) tỉnh chủ trì phiên họp.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nổ lớn tại ga tàu điện ngầm ở London (Anh)