Theo dõi trên

Sập nhà ở Mumbai, 8 người chết, 30 người mắc kẹt

26/07/2017, 09:38 - Lượt đọc: 27

Cảnh sát Mumbai cho biết vụ sập nhà xảy ra lúc gần 11h sáng nay ở Ghatkopa, ngoại ô phía đông thành phố.

Ít nhất 8 người thiệt mạng và hơn 30 người đang bị mắc kẹt dưới những đống đổ nát sau khi một tòa nhà 4 tầng bị đổ sập ở ngoại ô thành phố Mumbai của Ấn Độ.

                
      
      Ảnh Reuters

Đội cứu hộ đã giải cứu được 11 người, trong khi khoảng 30 người khác còn bị chôn vùi dưới các đống đổ nát. Giới chức địa phương cho biết tòa nhà bị sập khi đang trong quá trình cải tạo. Có một một nhà dưỡng lão ở tại tầng trệt. Các tầng còn lại là nơi sinh sống của vài hộ gia đình.

Đến chiều tối nay, lực lượng cứu hộ với sự trợ giúp của các thiết bị vẫn tiến hành di chuyển những tấm bê tông để tìm kiếm người mất tích. 14 xe cứu hỏa, 10 xe cứu thương, cứu hỏa vẫn túc trực tại hiện trường. Hiện nguyên nhân vụ sập nhà đang được điều tra.

Những vụ sập nhà thường xảy ra ở Ấn Độ do công trình kém chất lượng trong khi rất nhiều tòa nhà bị xuống cấp nghiêm trọng. Tháng 8 năm 2015, tại Mumbai, hai vụ sập nhà cao tầng liên tiếp đã cướp đi sinh mạng của 21 người. Tháng 8 và 12 năm ngoái, ít nhất 13 người thiệt mạng trong hai vụ sập tòa nhà ở thành phố đông dân thứ 2 nằm ở phía Tây này.

Mai Liên/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sập nhà ở Mumbai, 8 người chết, 30 người mắc kẹt