Theo dõi trên

Syria triển khai thêm nhiều vũ khí hạng nặng chuẩn bị chiến dịch ở Idlib

24/10/2018, 15:15 - Lượt đọc: 31

Quân đội Syria có khả năng tiến hành chiến dịch quân sự ở các khu vực phía Bắc và Tây Bắc nếu các nhóm khủng bố không rời khỏi khu vực này.

Đại diện chính quyền Syria ngày 23/10 cho biết, quân đội nước này đang lên kế hoạch triển khai thêm quân và vũ khí hạng nặng tại khu vực phi quân sự ở phía Bắc và Tây Bắc Syria, nhằm mở đường cho chiến dịch quy mô lớn nhằm vào những phần tử khủng bố đang ẩn náu ở đây.

                
      
      Khủng bố đưa vũ khí    hạng nặng tới Hama và Idlib, liều lĩnh bắn phá căn cứ quân đội    Syria. (Ảnh: FNA)

Theo một nguồn tin quân sự, những phần tử khủng bố vẫn đang khôi phục các cơ sở của chúng và đang triển khai thêm vũ khí và khí tài tới khu vực phi quân sự. Các phần tử khủng bố tiếp tục nhắm mục tiêu vào quân đội Syria.

Tổ chức Giám sát Nhân quyền Syria (SOHR) cho hay, Thổ Nhĩ Kỳ đã không thuyết phục được các nhóm khủng bố rút khỏi khu vực phi quân sự vốn được đưa ra theo thỏa thuận tại Sochi, Nga, bao gồm các tỉnh Lattakia, Idlib, Hama và Aleppo.

Theo các chuyên gia phân tích quân sự, quân đội Syria có khả năng tiến hành chiến dịch quân sự ở các khu vực phía Bắc và Tây Bắc nếu các nhóm khủng bố không rời khỏi khu vực này.

Đặng Thùy/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Syria triển khai thêm nhiều vũ khí hạng nặng chuẩn bị chiến dịch ở Idlib