Theo dõi trên

Tấn công bằng dao tại Trung Quốc làm 10 người thương vong

15/02/2017, 10:30

Nhà chức trách Trung Quốc vừa cho biết, đã có 10 người thương vong trong một vụ tấn công bằng dao ở Tân Cương, miền tây nước này tối hôm 14/2.

Vụ tấn công diễn ra tại huyện Bì Sơn, ở khu vực bất ổn phía nam Tân Cương. Chính quyền địa phương cho hay, 3 kẻ tấn công sử dụng dao đã giết hại 5 người và làm 5 người khác bị thương trước khi bị cảnh sát tiêu diệt.

                
      
      Hiện trường một vụ    tấn công bằng dao ở Tân Cương, Trung Quốc. Ảnh: SCMP.

Hiện tại, tình hình ở khu vực vừa xảy ra vụ tấn công bằng dao đã ổn định. Nhà chức trách đang tiến hành điều tra vụ việc, song không cung cấp thêm thông tin về những kẻ gây án cũng như động cơ của bọn chúng.

Được biết, trong những năm gần đây, hàng trăm người đã thiệt mạng ở khu vực Tân Cương giàu tài nguyên trong những vụ đụng độ giữa người Duy Ngô Nhĩ và người Hán.

Hồng Anh/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tấn công bằng dao tại Trung Quốc làm 10 người thương vong