Theo dõi trên

Thái Lan: Nổ bom tại bệnh viện 24 người bị thương

22/05/2017, 16:25

BTO- Một vụ nổ bom tại một bệnh viện ở Bangkok (Thái  Lan) làm bị thương ít nhất 24 người. Vụ nổ xảy ra sáng nay (22/5), khi Thái Lan đánh dấu lễ kỷ niệm 3 năm đảo chính quân sự (5/2014).

Hiện chưa có tổ chức, cá nhân nào nhận chịu trách nhiệm cho vụ nổ.

Kệnh TNN24 của đài truyền hình địa phương đưa tin, vụ nổ xảy ra trong một phòng khách dành cho các cựu quan chức quân sự, những người nghỉ hưu dưỡng thể tại Bệnh viện King Mongkut , và toàn thể những người bị thương đã được cấp cứu điều trị.

Kamthorn Aucharoen – một sĩ quan  cảnh sát nói với Hãng tin Reuters, đó là một vụ nổ bom. Chúng tôi phát hiện nhiều mảnh bom tại hiện trường.  Hiện chúng tôi đang kiểm tra các camera an ninh.

Sansern Kaewkamnerd – phát ngôn viên chính phủ cho biết, 24 người đã bị thương. Nhiều vết thương do các mảnh thuỷ tinh.

Tướng Prayuth Chan-ocha -Tư lệnhLục quânThái Lan nắm quyền kiểm soát chính phủ cách đây 3 năm cho biết, quân đội lập lại trật tự và đẩy mạnh cải cách sau 6 tháng rối loạn.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thái Lan: Nổ bom tại bệnh viện 24 người bị thương