Theo dõi trên

Thổ Nhĩ Kỳ thực hiện chiến dịch truy quét khủng bố IS trước đêm giao thừa

31/12/2018, 09:13

 Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ hôm 30/12 đã bắt giữ 30 phần tử được cho là có liên hệ với tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) tại thủ đô Ankara.

Những kẻ tình nghi đều là người nước ngoài, bị bắt giữ với cáo buộc âm mưu tấn công khủng bố tại Ankara trước thềm Năm mới. Báo cáo cho biết, cảnh sát đã bắt giữ được một số tài liệu bất hợp pháp trong cuộc truy quét. 

                
      
      Cảnh sát vũ trang Thổ    Nhĩ Kỳ. Ảnh: Sputnik.

Trước đó, cảnh sát cũng đã bắt giữ 52 phần tử tình nghi thuộc nhóm Nhà nước Hồi giáo tự xưng, đều có quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ.

Thổ Nhĩ Kỳ đối mặt với hàng loạt các vụ tấn công đẫm máu do các tay súng IS thực hiện kể từ năm 2005. Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang tăng cường các chiến dịch chống mạng lưới IS trên toàn đất nước.

Phạm Hà/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thổ Nhĩ Kỳ thực hiện chiến dịch truy quét khủng bố IS trước đêm giao thừa