Theo dõi trên

Thủ tướng Israel bị thẩm vấn về cáo buộc tham nhũng mới

02/03/2018, 15:51

Buổi thẩm vấn diễn ra tại nhà riêng của Thủ tướng Israel. Nhà lãnh đạo này cùng từng bị thẩm vấn về hai cáo buộc tham nhũng khác.

Đài phát thanh Israel đưa tin, cảnh sát nước này ngày 2/3 đã lần đầu tiến hành thẩm vấn Thủ tướng Benjamin Netanyahu về cáo buộc tham nhũng mới liên quan đến tập đoàn viễn thông lớn nhất nước này, là Bezeq.

                
      
      Thủ tướng Israel    Netanyahu. Ảnh: Reuters

Cảnh sát Israel cáo buộc các lãnh đạo tập đoàn viễn thông Bezeq đã phát hành những thông tin có lợi về Thủ tướng Netanyahu và vợ của ông trên các trang mạng uy tín mà tập đoàn này kiểm soát, để đổi lấy những đặc ân từ các quy định pháp luật.

Hãng tin Reuters cho biết, buổi thẩm vấn diễn ra tại nhà riêng của Thủ tướng. Trước đó, ông Netanyahu cũng từng bị thẩm vấn về các cáo buộc tham nhũng liên quan đến 2 vụ việc khác.

Tuy nhiên, ông Netanyahu đã bác bỏ mọi cáo buộc nhằm vào mình. Hiện chưa có thông tin phản ứng từ nhà lãnh đạo Israel đối với cáo buộc mới này.

Đình Nam/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủ tướng Israel bị thẩm vấn về cáo buộc tham nhũng mới