Theo dõi trên

Tìm thấy các mảnh vỡ và thi thể từ máy bay quân sự Myanmar rơi

08/06/2017, 14:29

Quân đội Myanmar cho biết, đã tìm thấy các thi thể và mảnh vỡ của máy bay quân sự mất tích ngoài khơi bờ biển phía nam nước này.

Theo tuyên bố của quân đội Myanmar đưa ra trên trang mạng xã hội sáng 8/6, một tàu hải quân đã tìm thấy 3 thi thể, bao gồm 2 người lớn và một trẻ em, tại khu vực ngoài khơi thị trấn bờ biển phía nam Launglon.

                
      
      Máy bay Y-8. Ảnh:    Worldwars.net.

Chiếc máy bay quân sự biến mất chiều qua sau khi cất cánh từ thị trấn bờ biển Myeik đế đến thành phố lớn nhất của Myanmar là Yangoon. Trên máy bay có 122 hành khách, bao gồm 108 binh lính, thành viên gia đình và 14 thành viên phi hành đoàn.

Bộ trưởng phụ trách các vấn đề phúc lợi xã hội và giảm nhẹ khủng hoảng Myanmar Win Myat Aye sáng sớm nay cho biết, các quan chức địa phương đang phối hợp với quan đội để tìm kiếm chiếc máy bay này.

Theo đó, 5 tàu hải quân, 5 máy bay quân sự và 2 trực thăng hôm nay đã được huy động để tìm kiếm chiếc máy bay mất tích.

Khoảng 500 người, bao gồm các nhân viên y tế và lực lượng hỗ trợ khẩn cấp, đang tiếp tục tìm kiếm dọc khu vực bờ biền gần thị trấn Launglon. Hiện đang là mùa mưa ở Myanmar, nhưng các quan chức hàng không dân dụng nước này cho biết, vào thời điểm chiếc máy bay cất cánh, thời tiết bình thường với tầm nhìn tốt.

Phạm Hà/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm thấy các mảnh vỡ và thi thể từ máy bay quân sự Myanmar rơi