Theo dõi trên

Tổng thống Brazil tiếp tục dương tính với Covid-19

16/07/2020, 08:38

Tổng thống Braxin Jair Bolsonaro ngày 15/7 thông báo ông tiếp tục có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Điều này có nghĩa ông Bolsonaro vẫn chưa hồi phục từ lần xét nghiệm đầu tiên từ tuần trước.

                
      
      Tổng thống Brazil đeo    khẩu trang phòng Covid-19. Ảnh: Reuters.

Kể từ khi xét nghiệm dương tính với Covid-19 lần đầu tiên, Tổng thống Bolsonaro cho biết ông luôn trong tình trạng sức khỏe tốt và sẽ tiếp tục làm việc bình thường nếu kết quả xét nghiệm lại vẫn là dương tính.

Ông Bolsonaro thông báo ông sẽ tiếp tục được xét nghiệm trong vài ngày tới.

Tổng thống Bolsonaro thông báo nhiễm SARS-CoV-2 lần đầu tiên ngày 7/7 và cho biết đang sử dụng thuốc chống sốt rét hydroxychloroquine để điều trị.

Ông Bolsonaro từng coi dịch bệnh Covid-19 là bệnh cúm thông thường ngay cả khi Brazil là tâm dịch lớn thứ hai trên thế giới, sau Mỹ. Nước này hiện đã ghi nhận gần 2 triệu ca nhiễm và hơn 75.000 trường hợp tử vong./.

PV/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng thống Brazil tiếp tục dương tính với Covid-19