Theo dõi trên

Tổng thống Mỹ cam kết đối phó với nạn buôn bán người

24/02/2017, 09:30

 Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm qua cam kết sẽ sử dụng sức mạnh và lực lượng của chính phủ để đối phó với nạn buôn bán người.

Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Phát biểu tại cuộc gặp với các tổ chức đang giúp đỡ những nạn nhân của tình trạng buôn bán người tại Washington, ông Donald Trump nhấn mạnh: “Chính phủ Mỹ sẽ tập trung vào việc chấm dứt tình trạng buôn bán người. Tôi sẽ sử dụng mọi nguồn lực ở các cấp độ để giải quyết vấn đề này. Tình trạng này đang ngày một tồi tệ hơn và đang xảy ra ở Mỹ. Buôn bán người là một vấn đề không chỉ trong nước mà còn mang tính quốc tế và thực sự là một thách thức".

Theo số liệu từ đường dây nóng của Trung tâm chống nạn buôn bán người quốc gia tại Mỹ, có thêm nhiều trường hợp buôn bán người tại California hơn bất cứ bang nào tại Mỹ vào năm ngoái.

Tổ chức Lao động quốc tế cho biết, trên toàn cầu hiện có gần 21 triệu người là nạn nhân của tình trạng buôn bán người. Theo ước tính, có 4,5 triệu người trong số này bị buộc phải hành nghề mại dâm./.

VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng thống Mỹ cam kết đối phó với nạn buôn bán người