Theo dõi trên

Tổng thống Trump mâu thuẫn với FBI về vụ xả súng ở Las Vegas

04/10/2017, 15:11

Trái với những tuyên bố của FBI, Tổng thống Donald Trump cho biết, ông không rõ liệu IS có liên quan đến vụ xả súng ở Las Vegas hay không.

Theo Sputnik News, trước đó, FBI ngày 2/10 khẳng định, kẻ thực hiện vụ xả súng tại Las Vegas Stephen Paddock “không có liên hệ nào” với các nhóm khủng bố quốc tế.

                
      
      Tổng thống Mỹ Donald    Trump. Ảnh: AP

Tuy nhiên, một ngày sau đó, Tổng thống Mỹ Donald Trump lại lên tiếng cho rằng, ông “không rõ” liệu tên sát nhân có mối liên quan nào đến IS hay không.

Điều này xuất phát từ việc cơ quan tuyên truyền của IS Amaq đã ra tuyên bố khẳng định tên Stephen Paddock là “một chiến binh của tổ chức” và cho biết, Paddock đã cải sang đạo Hồi.

Tổng thống Donald Trump cho biết, ông đã “nhận được báo cáo mới nhất” về cuộc điều tra liên quan đế vụ xả súng kinh hoàng này: “Kẻ thủ ác Stephen Paddock rõ ràng là một kẻ bệnh hoạn và ti tiện. Nhưng tôi cho rằng, chúng tôi biết rõ về điều đó trước cả khi nhận được báo cáo”.

“Một vài nạn nhân trong số những người may mắn sống sót đã bắt đầu có dấu hiệu hồi phục”, ông Trump nói: “Đây là một thảm kịch kinh hoàng mà chỉ nghĩ đến thôi cũng khiến chúng tôi rùng mình”.

Trần Khánh/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng thống Trump mâu thuẫn với FBI về vụ xả súng ở Las Vegas