Theo dõi trên

Triều Tiên hủy cuộc gặp cấp cao với Hàn Quốc

16/05/2018, 10:18

Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) cho biết, Triều Tiên sẽ hủy cuộc gặp cấp cao với Hàn Quốc dự kiến sẽ diễn ra trong ngày hôm nay (16/5).

Nguyên nhân được phía Triều Tiên đưa ra là do cuộc tập trận mang tên "Thần Sấm" giữa Mỹ và Hàn Quốc là nhằm thách thức Triều Tiên.

                
      
      Cuộc gặp dự kiến thảo    luận về việc triển khai tuyên bố chung tại thượng đỉnh liên Triều    ngày 27/4 đã bị hủy. Ảnh minh họa: Reuters.

Thông báo của KCNA cũng đề nghị Mỹ cẩn trọng trong mọi hành động tránh ảnh hưởng đến cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều dự kiến sẽ được tổ chức trong đầu tháng 6 tới. Đây được cho là tín hiệu cảnh báo về khả năng hủy cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ -  Triều từ phía Triều Tiên.

Hà Thắng/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Thêm cơ hội kết nối tiêu thụ sản phẩm Bình Thuận tại thị trường lớn nhất cả nước
Sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Bình Thuận được ghi nhận rất phong phú về chủng loại từ miền biển, hải đảo đến các vùng đồng bằng, miền núi và gắn với lợi thế của tỉnh. Do vậy thông qua Tuần lễ Triển lãm sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP tỉnh Bình Thuận năm 2024 tại TP. Hồ Chí Minh, địa phương kỳ vọng có thêm cơ hội kết nối tiêu thụ sản phẩm tại thị trường tiềm năng nhất cả nước.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triều Tiên hủy cuộc gặp cấp cao với Hàn Quốc