Theo dõi trên

Vụ rơi máy bay Iran: Ít nhất 7 người thiệt mạng

14/01/2019, 16:09 - Lượt đọc: 76

Theo thông tin từ nhà chức trách Iran, 7 thi thể nạn nhân trong vụ rơi máy bay Boeing 707 đã được tìm thấy.

NDTV ngày 14/1 dẫn nguồn tin từ truyền hình nhà nước Iran cho biết, có ít nhất 7 thi thể nạn nhân trong vụ rơi máy bay Boeing 707 đã được tìm thấy, hiện công việc tìm kiếm cứu nạn vẫn đang tiếp tục được triển khai.

                
      
      Khói bốc lên từ hiện    trường vụ rơi máy bay. Ảnh: Twitter.

“Chúng tôi đã tìm thấy 7 thi thể từ đống đổ nát của chiếc máy bay gặp nạn... cuộc tìm kiếm vẫn đang tiếp tục”, người đứng đầu cơ quan ứng phó với các tình huống khẩn cấp của Iran Pirhossein Kolivand nói.

AFP trước đó đưa tin, một chiếc máy bay quân sự chở thịt từ thủ đô Bishkek của Kyrgyzstan đã đâm xuống một tòa nhà sau khi phi công cố hạ cánh xuống sân bay Fath ở tỉnh Alborz, gần thủ đô Tehran của Iran.

Phi công được cho là đã "hạ cánh nhầm" xuống Karaj, gần sân bay Fath, trước khi mất kiểm soát máy bay. Một số nguồn tin tại chỗ cho rằng, thời tiết xấu có thể là nguyên nhân gây ra sự cố. Mặc dù vậy, nhà chức trách địa phương chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Thông tin về số người có mặt trên chiếc máy bay gặp nạn hiện vẫn còn nhiều mâu thuẫn. Trong khi kênh truyền hình IRIB của Iran đưa tin có khoảng 10 người trên chiếc Boeing 707 khi tai nạn xảy ra thì hãng thông tấn Fars nói rằng có ít nhất 16 người trên khoang.

Hùng Cường/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ rơi máy bay Iran: Ít nhất 7 người thiệt mạng