Theo dõi trên

ABG 5: Pencak Silat giúp Việt Nam bám đuổi quyết liệt với Thái Lan

28/09/2016, 16:06

2 tấm HCV ở nội dung biểu diễn đồng đội nam, nữ 3 người của môn Pencak Silat giúp đoàn TTVN bám đuổi quyết liệt với đội dẫn đầu Thái Lan.

Là một trong những môn thi đấu đầu tiên trong buổi chiều ngày thi đấu chính thức thứ 4 tại đại hội, Pencak Silat tiếp tục mang vinh quang về cho đoàn thể thao nước nhà khi giành HCV ở cả hai nội dung biểu diễn đồng đội nam, nữ 3 người.

Tiếp nối thành công của ngày thi đấu đầu tiên, hoa khôi làng Silat là Nguyễn Thị Thúy cùng Dương Thị Ánh Nguyệt và Nguyễn Thị Thu Hà gần như thắng tuyệt đối ở bài  biểu diễn của mình với tổng điểm 467, hơn 10 điểm với đội xếp thứ hai của Singapore và giành tấm HCV đầy thuyết phục.

                
      
         Silat tiếp tục "gặt vàng" trong ngày thi đấu thứ hai của môn tại đại    hội. (Ảnh: Ngọc Duy).

Ở nội dung biểu diễn đồng đội nam 3 người, Nguyễn Xuân Thành cùng Vũ Quốc Việt và Vũ Tiến Dũng đạt 463 điểm và giành HCV. Trong khi đó, bộ ba Lê Hồng Quân, Lưu Văn Nam và Trần Đức Danh được chấm 456 điểm, giành HCB ở nội dung này.

Tính đến thời điểm 16h ngày thi đấu chính thức thứ 4 tại Đại hội (28/9), đoàn Thể thao Việt Nam đã có 21 HCV, 210 HCB và 27 HCĐ, xếp thứ hai trên bảng tổng sắp huy chương, sau Thái Lan với 23 HCV, 13 HCB và 17 HCĐ. 

                
      
         Bảng tổng sắp huy chương tiếp tục chứng kiến màn đua tranh quyết    liệt giữa Thái Lan và chủ nhà Việt Nam. (tính đến 16h ngày 28/9).

Trong buổi chiều nay, môn đá cầu sẽ tiếp tục diễn ra ở các nội dung đơn nữ và đơn nam, trong khi môn thể hình diễn ra 7 nội dung chung kết. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đoàn TTVN tràn đầy hy vọng vượt qua Thái Lan để soán ngôi đầu trên BXH huy chương.

Ngọc Duy/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
ABG 5: Pencak Silat giúp Việt Nam bám đuổi quyết liệt với Thái Lan