Theo dõi trên

Báo Hàn Quốc tin ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018

07/12/2018, 17:30 - Lượt đọc: 40

 Nhiều tờ báo thể thao quốc tế bày tỏ sự ngưỡng mộ và tin tưởng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Theo tờ Chosun của Hàn Quốc, ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan là 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch AFF Cup 2018. Giờ đây, khi nhà ĐKVĐ bất ngờ bị loại là cơ hội lớn để ĐT Việt Nam giành lấy chức vô địch.

Nói về thắng lợi của thầy trò HLV Park Hang Seo. Trang báo điện tử của kênh ESPN nhận xét: “Không có phép lạ ở Hà Nội. Thay vì giành chiến thắng để đi tiếp, Philippines nhận thất bại 1-2 và chính thức nói lời chia tay với AFF Cup 2018”.

                
      
      Truyền thông    quốc tế ấn tượng với màn trình diễn của ĐT Việt Nam (Ảnh: Dương    Thuật).

Trong khi đó, tờ báo thể thao nổi tiếng của châu Á Fox Sport Asia lại đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của Quang Hải và Công Phượng tác giả của 2 bàn thắng chấm dứt hi vọng lật ngược tình thế của ĐT Philippines.

Tờ báo này cũng dự báo trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Malaysia vào tuần tới sẽ vô cùng hấp dẫn, khi cả hai đội đều sở hữu dàn cầu thủ đồng đều, chất lượng và và đang bước vào độ chín.

Theo kế hoạch, trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 11/12 trên sân vận động Bukit Jalil. Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 15/11 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

CTV Thịnh Vy/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Hàn Quốc tin ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018