Theo dõi trên

Bế mạc giải bóng chuyền bãi biển

29/04/2019, 10:26

BTO- Sau 3 ngày (24 - 26/4) tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, giải bóng chuyền bãi biển tỉnh Bình Thuận được tổ chức tại huyện Phú Quý đã kết thúc.

Đây là giải bóng chuyền bãi biển lần đầu tiên được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với huyện Phú Quý tổ chức nên đã tạo được sự hứng thú thu hút được nhiều đoàn tham gia gồm 12 đội nam và 3 đội nữ.

Giải năm nay có chất lượng chuyên môn cao nên các trận đấu diễn ra kịch tính hấp dẫn tạo được sự hứng thú cho khán giả. Nhiều vận động viên trẻ đã khẳng định được trình độ và năng lực chuyên môn qua giải đấu này.

 Kết thúc giải, ở nội dung nam: Giải nhất: Trường Năng khiếu Nghiệp vụ TDTT tỉnh; Giải nhì: Huyện Hàm Thuận Nam; Giải ba: Sở Tài nguyên và Môi trường.

* Ở nội dung nữ: Giải nhất: Trường Năng khiếu Nghiệp vụ TDTT tỉnh; Giải nhì: Huyện Đức Linh và giải ba: Huyện Phú Quý

Việc tổ chức một giải thể thao biển cấp tỉnh tại một địa phương đang có sự phát triển về du lịch được xem là một cách quảng bá thương hiệu du lịch của Phú Quý đến với du khách gần xa; đồng thời tạo thêm nhiều hoạt động để phục vụ nhu cầu giải trí của nhân dân địa phương.

Tư Quý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bế mạc giải bóng chuyền bãi biển