Theo dõi trên

Bình Thuận chuẩn bị tổ chức giải bóng rổ U17, U19 quốc gia

12/06/2019, 10:57 - Lượt đọc: 16

BTO- Nhằm chuẩn bị cho giải bóng rổ U17, U19 quốc gia diễn ra từ ngày 5 - 20/7/2019 tại tỉnh, Liên đoàn bóng rổ Việt Nam vừa có buổi làm việc với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch để thống nhất chương trình và kế hoạch tổ chức giải.

Ông Lê Hoàng Anh - Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Liên đoàn bóng rổ Việt Nam đánh giá cao công tác chuẩn bị của Bình Thuận cho giải đấu lần này, ông hy vọng đây sẽ là giải đấu có chất lượng chuyên môn cao dành cho các vận động viên bóng rổ trẻ trên toàn quốc. Đây cũng là dịp để các nhà chuyên môn tìm kiếm phát hiện những nhân tố tốt để tuyển chọn vào đội tuyển bóng rổ trẻ quốc gia.

Được biết, đây là giải đấu đầu tiên nên Liên đoàn bóng rổ sẽ đẩy mạnh truyền thông trên cả nước và ra thế giới thông qua các phương tiện truyền thông hiện đại; Bình Thuận cũng coi đây là dịp quảng bá hình ảnh, con người Bình Thuận qua các clip trình chiếu trước và trong giờ nghỉ giải lao giữa các hiệp đấu, nhằm giới thiệu cho du khách biết đến Bình Thuận nhiều hơn.

Theo đăng ký sơ bộ, sẽ có 28 đội bóng rổ trên cả nước về tham dự giải đấu tại Bình Thuận.

Tại buổi làm việc, Liên đoàn bóng rổ Việt Nam cũng chọn Bình Thuận là địa phương để đẩy mạnh và phát triển môn bóng rổ trong học đường thông qua các chương trình tập huấn của các chuyên gia trong và ngoài nước, điều này sẽ góp phần phát triển môn bóng rổ trong trường học tạo nền tảng vững chắc để Bình Thuận trong tương lai sẽ trở thành địa phương có môn bóng rổ phát triển mạnh.

Sau buổi làm việc Liên đoàn bóng rổ Việt Nam đã đi kiểm tra cơ sở vật chất tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh để chuẩn bị tổ chức giải sắp tới.

Tư Quý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận chuẩn bị tổ chức giải bóng rổ U17, U19 quốc gia