Theo dõi trên

Bình Thuận đang giữ vững ngôi nhì bảng B giải bóng đá hạng nhì quốc gia - On Sports

07/10/2020, 10:36 - Lượt đọc: 396

BTO -Vào lúc 15h00 ngày 6/10 trên Sân vận động tỉnh Bình Thuận, đội Bình Thuận gặp đội Triệu Minh tại lượt trận thứ 7 của bảng B trong khuôn khổ giải bóng đá hạng nhì quốc gia On Sports - 2020. 

Xác định đây là trận đấu có tính chất quan trọng, quyết định thứ hạng của cả 2 đội bóng, nên khí thế trận đấu đã diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu với những pha tranh chấp bóng hết sức quyết liệt của cả 2 đội. Tuy nhiên hiệp 1 đã khép lại không có đội nào mở được tỷ số trận đấu. 

         

Bước vào hiệp 2,  đội Bình Thuận có sự điều chỉnh chiến thuật hết sức hợp lý khi quyết định tăng tốc độ trận đấu lên cao với những pha tấn công dồn dập từ hai biên và gây áp lực lớn lên phần sân đội Triệu Minh. Kết quả chỉ trong vòng 15 phút đầu của hiệp 2, cầu thủ Bùi Xuân Bình (số 7) của đội Bình Thuận đã xuất sắc ghi 2 bàn thắng rất đẹp vào lưới đội Triệu Minh trong tiếng reo hò phấn khởi của hơn 500 khán giả có mặt trên khán đài. 

Đội Triệu Minh sau khi để thua 2 bàn thắng đã có sự điều chỉnh chiến thuật và từng bước lấy lại thế trận và ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1 - 2. Đến phút 75 của trận đấu, cầu thủ Bùi Xuân Bình (số 7) lại một lần nữa ghi bàn thắng đẹp mắt nâng tỷ số trận đấu lên 3 - 1; sau đó đến phút 80, đội Triệu Minh ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2 - 3. 

         

Kết thúc trận đấu, đội Bình Thuận giành chiến thắng trước đội Triệu Minh với tỷ số 3 - 2 được 16 điểm, tiếp tục giữ vững ngôi nhì bảng B. Ở lượt trận đầu tiên của lượt về, đội Bình Thuận sẽ gặp đội Công an Nhân dân vào ngày 13/10. Đây được xem là trận đấu quyết định vị trí nhất bảng B của cả 2 đội nên hứa hẹn nhiều gây cấn và hấp dẫn. 

Năm Điền 



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận đang giữ vững ngôi nhì bảng B giải bóng đá hạng nhì quốc gia - On Sports