Theo dõi trên

Bình Thuận đạt 11 huy chương tại Giải vô địch Vovinam miền Đông Nam bộ

01/08/2019, 09:25 - Lượt đọc: 12

BT- Giải vô địch Vovinam miền Đông Nam bộ do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương đăng cai tổ chức diễn ra từ ngày 28 - 31/7 đã hoàn thành chương trình, kế hoạch đề ra.

Về tham dự Giải Vovinam miền Đông Nam bộ có 7 tỉnh thuộc khu vực miền Đông Nam bộ, với số lượng vận động viên tham gia 140 người. Đội Vovinam Bình Thuận tham dự giải với 1 huấn luyện viên và 11 vận động viên.

Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi và cạnh tranh vô cùng hấp dẫn ở các nội dung đối kháng, đội Vovinam Bình Thuận đã xuất sắc giành được 3 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 5 huy chương đồng. Việc tham dự giải với 11 vận động viên và đạt 11 huy chương, cho thấy công tác chuẩn bị về chuyên môn, về lực lượng của đội là chu đáo khi các vận động viên tham gia đều có huy chương góp phần khép lại một giải đấu thành công.

Việc tham gia và đạt thành tích tốt sẽ tạo động lực cho toàn đội Vovinam hướng đến những giải đấu quan trọng trong thời gian tới.

Hai Quang



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận đạt 11 huy chương tại Giải vô địch Vovinam miền Đông Nam bộ