Theo dõi trên

Bình Thuận đạt 12 huy chương tại Giải vô địch Taekwondo toàn quốc

14/11/2019, 15:17

BTO - Giải vô địch Taekwondo các Câu lạc bộ mạnh toàn quốc năm 2019 do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai phối hợp Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức diễn ra từ ngày 6 -14/11. Tham dự giải có 48 câu lạc bộ Taekwondo trên cả nước 575 vận động viên.

Đoàn Taekwondo Bình Thuận tham dự giải đấu với 2 huấn luyện viên và 28 vận động viên tranh tài ở các nội dung quyền và đối kháng cá nhân ở các hạng cân.

Sau 9 ngày tranh tài, các vận động viên Taekwondo Bình Thuận đã có nhiều nỗ lực trong thi đấu khi giành được những chiến thắng trước các đơn vị mạnh để lọt vào các vòng đấu tranh chấp huy chương.

Kết quả chung cuộc Bình Thuận đã giành được 12 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 7 huy chương đồng nằm trong tốp những đơn vị có thành tích khá tốt tại giải.

Năm 2019 đánh dấu sự khởi sắc của Bộ môn Taekwondo Bình Thuận khi đã giành nhiều thành tích cao trên đấu trường quốc gia và quốc tế. Đồng thời đã đóng góp cho đội tuyển Taekwondo quốc gia 2 vận động viên để tham dự Seagames 30 tại Philippines là Nguyễn Thị Lệ Kim và Nguyễn Thị Kim Hà.

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận đạt 12 huy chương tại Giải vô địch Taekwondo toàn quốc