Theo dõi trên

Bình Thuận đạt 9 huy chương tại Giải Đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia

03/07/2019, 08:56 - Lượt đọc: 61

BT- Giải Đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia diễn ra từ ngày 26 - 30/6 tại tỉnh Quảng Trị đã khép lại với một chút tiếc nuối cho đội Đua thuyền truyền thống Bình Thuận.

Trong 2 ngày thi đấu đầu tiên, đội Bình Thuận đã xuất sắc dẫn đầu toàn đoàn với 4 huy chương vàng và 2 huy chương bạc, tạo ra sự khởi đầu đầy thuận lợi trong cuộc đua tranh vị trí cao nhất của giải.

Tuy nhiên trong ngày thi đấu cuối cùng của giải (30/6), đã có sự bất ngờ xảy ra khi đội chủ nhà Quảng Trị tạo nên sự bứt phá ngoạn mục, vươn lên nhất toàn đoàn với 7 huy chương vàng, 3 huy chương bạc, 3 huy chương đồng. Đội Bình Thuận đã xuất sắc giành hạng nhì toàn đoàn với 6 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 1 huy chương đồng; đội thành phố Hồ Chí Minh xếp hạng ba toàn đoàn với 4 huy chương vàng, 3 huy chương bạc, 4 huy chương đồng.

Đội Đua thuyền truyền thống Bình Thuận tham dự 9 nội dung thì tất cả 9 nội dung chuyên sâu đều có huy chương cho thấy việc chuẩn bị về lực lượng, thể lực, kỹ chiến thuật và dự báo của ban huấn luyện đội là hết sức chu đáo và sát với tình hình thực tế. Tuy chỉ xếp hạng nhì toàn đoàn nhưng với những gì chuẩn bị và thi đấu đầy nỗ lực, Bình Thuận thực sự có một giải đấu thành công.

 Tư Quý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận đạt 9 huy chương tại Giải Đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia