Theo dõi trên

Bình Thuận đạt Huy chương đồng Giải Bóng rổ vô địch trẻ quốc gia

15/07/2019, 14:21 - Lượt đọc: 6

BTO- Giải Bóng rổ vô địch trẻ quốc gia - Cup Ngân hàng Bản Việt diễn ra từ ngày 6/7 đến ngày 20/7 đã kết thúc và trao giải cho các đội nam và nữ có thành tích tốt ở lứa tuổi U17.

Kết quả chung cuộc ở nội dung nữ: với lực lượng và chuyên môn vượt trội đội bóng rổ U17 Hà Nội đã xuất sắc giành huy chương vàng,  đội bóng rổ U17 Cần Thơ giành huy chương bạc, đội bóng rổ U17 Bình Thuận và đội bóng rổ U17 Quảng Ninh giành được huy chương đồng.

Ở nội dung nam, trận chung kết diễn ra rất kịch tính và hấp dẫn với những pha bóng đẹp và màn rượt đuổi tỷ số hết sức gay cấn; kết quả với những pha dứt điểm chính xác hơn đội bóng rổ U17 Hậu Giang đã xuất sắc giành chiến thắng trước đội bóng rổ U17 thành phố Hồ Chí Minh để đoạt huy chương vàng, đội bóng rổ U17 thành phố Hồ Chí Minh giành huy chương bạc, đội bóng rổ U17 Thái Sơn Nam và đội bóng rổ U17 Nghệ An giành huy chương đồng.

Từ ngày 14/7 bắt đầu khởi tranh Giải Bóng rổ U19 với 14 đội bóng đến từ các tỉnh, thành trên cả nước về tham gia (10 đội bóng rổ nam và 4 đội bóng rổ nữ) hứa hẹn sẽ có nhiều trận đấu hấp dẫn thu hút nhiều khán giả tiếp tục đến Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh để xem và cổ vũ cho các đội.

Hai Hường



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận đạt Huy chương đồng Giải Bóng rổ vô địch trẻ quốc gia