Theo dõi trên

Bình Thuận động viên các vận động viên tham dự Seagames 30

25/11/2019, 15:49

BTO- Chiều ngày 22/11 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi  gặp mặt ấm áp nhằm động viên các huấn luyện viên và vận động viên khu vực phía Nam tham dự Seagames 30 tại Philippines. Trước buổi lễ, lãnh đạo Tổng cục Thể dục Thể thao, lãnh đạo các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch của 8 tỉnh có vận động viên dự Seagames cùng huấn luyện viên và 122 vận động viên đã đến dâng hoa tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ lãnh đạo Tổng cục Thể dục Thể thao đã chia sẻ công tác chuẩn bị và tinh thần sẵn sàng thi đấu vì màu cờ sắc áo của quê hương mà các đội tuyển thể thao Việt Nam đã hứa quyết tâm thực hiện; đồng thời xác định Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ hết sức cố gắng để đạt được hạng Ba toàn đoàn tại Đại hội này. Vận động viên Lê Tú Chinh đã thay mặt các vận động viên hứa sẽ thi đấu hết mình với quyết tâm cao nhất giành thành tích về cho đất nước.

Tham dự Seagames tại Philippines, Bình Thuận vinh dự được góp mặt 4 vận động viên tiêu biểu trong đó có 2 chị em Nguyễn Thị Lệ Kim và Nguyễn Thị Kim Hà (môn Taekwondo); vận động viên Nguyễn Tấn Công (môn JuDo); vận động viên Phan Ngọc Sang (môn Canoeing).

Để kịp thời động viên tinh thần cho các vận động viên Bình Thuận tham dự Seagames thi đấu với quyết tâm cao nhất, giành thành tích cao mang vinh quang về cho đất nước và tỉnh nhà; ông Ngô Minh Chính - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng lãnh đạo Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh đã đến tham dự buổi lễ và dành thời gian trao đổi, động viên khích lệ cũng như tặng quà cho các vận động viên Bình Thuận tham dự Seagames lần này.

Được biết các vận động viên Bình Thuận sẽ tranh tài ở các môn Canoe, Taekwondo, JuDo trong khoảng thời gian từ ngày 3/12 đến ngày 7/12/2019.

Sáu Tân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận động viên các vận động viên tham dự Seagames 30