Theo dõi trên

Bình Thuận giành 7 huy chương tại Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ XII - 2021

23/04/2021, 14:48 - Lượt đọc: 24

BTO- Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần XII năm 2021 do Tổng cục Thể dục Thể thao phối hợp với Liên đoàn Vovinam Việt Nam và Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức đã diễn ra từ ngày 15- 23/4. Tham dự giải có 650 vận động viên đến từ 31 đơn vị tỉnh, thành, ngành trên cả nước.

Các vận động viên tranh tài ở 48 bộ huy chương gồm 26 hạng cân đối kháng và 22 nội dung quyền. Trong đó, đối kháng có 14 hạng cân nam (từ 45 kg đến trên 92 kg), 12 hạng cân nữ (từ 42 kg đến trên 75 kg), còn nội dung quyền gồm: đơn luyện, song luyện, đa luyện, quyền đồng đội… Theo điều lệ năm nay các mỗi đơn vị chỉ được đăng ký tranh tài 50% nội dung nam, nữ.

Đoàn Bình Thuận tham dự giải với 1 huấn luyện viên và 13 vận động viên (7 nam, 6 nữ) đã nỗ lực và thể hiện được năng lực và trình độ chuyên môn trong thi đấu khi đạt được 7 huy chương các loại; trong đó có 1 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 4 huy chương đồng ở một giải đấu được xem là có chất lượng chuyên môn cao là sân chơi quan trọng để các nhà chuyên môn tuyển chọn vận động viên vào đội tuyển Vovinam quốc gia chuẩn bị cho Seagames 31 tổ chức tại Việt Nam.

Các đơn vị tham dự giải đã có sự chuẩn bị chu đáo về lực lượng và chuyên môn nên có nhiều sự thay đổi so với những năm trước. Nhiều địa phương đã có những kế hoạch xây dựng lực lượng kế thừa, đăng ký nhiều gương mặt mới tham gia tranh tài với những lối đánh hiện đại đã tạo được sự kỳ vọng và tạo nên không ít bất ngờ ở giải đấu năm nay, mang đến những làn gió mới cho phong trào Vovinam trên toàn quốc.

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận giành 7 huy chương tại Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ XII - 2021