Theo dõi trên

Bình Thuận giành được 6 huy chương tại Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc năm 2020

28/06/2020, 10:40

BTO - Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần XI năm 2020 do Tổng cục Thể dục Thể thao phối hợp với Liên đoàn Vovinam Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Yên Bái tổ chức đã diễn ra từ ngày 23-27/6. Về sự tham dự giải có 300 vận động viên đến từ 30 đơn vị tỉnh, thành, ngành trên cả nước.

Các vận động viên tranh tài ở 48 bộ huy chương gồm 26 hạng cân đối kháng và 22 nội dung quyền. Trong đó, đối kháng có 14 hạng cân nam (từ 45 kg đến trên 92 kg), 12 hạng cân nữ (từ 42 kg đến trên 75 kg), còn nội dung quyền gồm: đơn luyện, song luyện, đa luyện, quyền đồng đội,…

         

Giải đấu năm nay, các đơn vị có sự chuẩn bị chu đáo về lực lượng và chất lượng chuyên môn nên có nhiều sự thay đổi so với những năm trước. Nhiều địa phương đã có những kế hoạch xây dựng lực lượng kế thừa, đăng ký nhiều gương mặt mới tham gia tranh tài với những lối đánh hiện đại đã tạo được sự kỳ vọng và tạo nên không ít bất ngờ ở giải đấu năm nay, mang đến những làn gió mới cho phong trào Vovinam trên toàn quốc. 

Đoàn Bình Thuận tham dự giải với nhiều gương mặt trẻ có triển vọng đã nỗ lực và thể hiện được năng lực và trình độ thi đấu khi đạt được 6 huy chương các loại trong đó có 01 huy chương vàng, 01 huy chương bạc và 04 huy chương đồng ở một giải đấu được xem là có chất lượng chuyên môn cao là sân chơi quan trọng để các nhà chuyên môn tuyển chọn vận động viên vào đội tuyển Vovinam quốc gia chuẩn bị cho Seagames 31 tổ chức tại Việt Nam. 

Năm Điền 



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cân đối nguồn nước để sản xuất vụ hè thu thuận lợi
Sau khi các địa phương cơ bản kết thúc vụ đông xuân, ngành nông nghiệp tỉnh đã triển khai kế hoạch sản xuất vụ hè thu năm 2024 chặt chẽ, với khung thời vụ gieo trồng từ nay đến giữa tháng 6. Hiện Bình Thuận đang đứng trước thực trạng thiếu hụt nguồn nước do hạn hán, vì vậy các địa phương cần nắm chắc diễn biến thời tiết, nguồn nước để có phương án bố trí sản xuất.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận giành được 6 huy chương tại Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc năm 2020